Dįgóšur rśntur

Ég flaug sem sé austur į land aš nį ķ bķl. Ég keyrši aš sjįlfsögšu sušurleišina ķ bęinn, og loksins, loksins hafa veriš geršar einhverjar vegabętur į žessari leiš. Bśiš var aš malbika smįspotta ķ Skrišdalnum, og einnig var komiš slitlag į hluta af žvķ sem upp į vantar ķ Hamarsfirši. Prżšilegir vegir, bįšir tveir.

 Žetta svęši hefur veriš afskipt ķ gegnum tķšina, en nś horfir svo sannarlega til betri vegar ķ bókstaflegri merkingu. Öxi loksins komin į samgönguįętlun, og einhverjar framkvęmdir fyrirhugašar ķ Hvalnes- og Žvottįrskrišum, en ég er ekki viss ķ hverju žęr felast. Vona aš žar sé malbik į feršinni, žó svo aš žar sé kannski tjaldaš til einnar nętur. Göng undir Lónsheiši koma, fyrr eša sķšar, og žį veršur vegurinn um skrišurnar aflagšur.

Mig langar aš fara ašeins yfir žaš sem upp į vantar į žessari leiš, til žess aš vegurinn geti talist žokkalega nśtķmalegur:

  • 4-5km kafli ķ Hamarsfirši sem eftir į aš malbika. Ég er reyndar ekki viss hvort bśiš er aš uppfęra tölur Vegageršarinnar til samręmis viš nżlegar framkvęmdir, ž.a. žetta gęti veriš styttra.
  • 3-4km ķ Berufirši, frį Lindarbrekku inn ķ Fjaršarbotn. (Og reyndar annaš eins noršanmegin ķ firšinum, svo Fjaršamenn séu sįttir, en žaš er ekki į žeirri leiš sem ég er aš fjalla um)
  • Hvalnes- og Žvottįrskrišur. Afskaplega leišinlegur og hęttulegur kafli. Hugsanlegt aš žaš žurfi jaršgöng til aš nśtķmavęša veginn, en lįtum žaš rįšast.
  • Axarvegur. Ef allt gengur aš óskum ętti aš vera kominn žarna žokkalegasti vegur innan 5 įra. Žó fyrr hefši veriš.
  • Skrišdalur. Olnbogabarn Vegageršar rķkisins, meš ótal blindbeygjum, blindhęšum, og einbreišum brśm. Ótrślegt aš žaš er fyrst nśna sem veriš er aš gera eitthvaš viš žennan veg. Betra er seint en aldrei.
  • Einbreišar brżr. Ég taldi saman mér til gamans hversu margar einbreišar brżr vęru į žjóšvegi 1 frį Skeišarįrsandi yfir į Biskupshįls. 33 kvikindi takk fyrir. Til gamans mį geta aš frį Reykjavķk til Vķkur ķ Mżrdal er ašeins ein einbreiš brś į Žjóšvegi 1. Glöggir menn mega gjarnan giska į yfir hvaša į sś brś liggur. Til žess er kommentakerfiš.

Lifiš heil

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband