Aš hrökkva eša stökkva

Eins og įšur sagši er ég aš flytja til Noregs eftir įramót. Ég er oršinn žreyttur į aš bśa ķ gerspilltu bananalżšveldi, og vil ekki bjóša börnunum mķnum upp į žaš heldur. Ég mun žvķ nęstu mįnuši vera aš vinna ķ grennd viš Mjösa, nįnar tiltekiš viš tvöföldun į E6-hrašbrautinni frį Gardermoen til Hamar. Aldrei aš vita nema mašur sötri smį Opplands-akavit milli vinnutarna, enda kem ég mjög lķklega til meš aš bśa ķ Oppland. Žaš vęri gaman aš nį sambandi viš ašra ķslenska śtlaga į sömu slóšum.

Ég hef oršiš var viš žaš aš einhverjir misvitrir bloggarar hafi śthrópaš okkur flóttamennina, undir žeirri forskrift aš viš séum aš flżja og skiljum hina eftir ķ sśpunni. Hiš rétta er žó aš žeir sem flytja śt koma til meš aš gera meira til aš lagfęra įstandiš, heldur en žeir sem sitja eftir heima, svo fremi žeir flytji gjaldeyrinn heim. Ef ég tek sjįlfan mig sem dęmi žį kem ég til meš aš flytja heim sem nemur um 15.000 NOK į mįnuši žann tķma sem ég verš śti. Žaš gera 180.000 NOK į įri. Ef 10.000 Ķslendingar gera slķkt hiš sama, sem er sennilega vanįętlaš, žį flytjum viš śtlagarnir inn sem nemur 1.8 milljarša NOK į įri sem samsvarar 30.8 milljöršum ISK mišaš viš žį gengisnefnu sem žykir vera sś rétta ķ dag. Munar um minna. Žaš versta ķ žessu er aš mašur žarf aš punga stęrstum hluta af žessu til bankans.

Śtflutningur į vinnuafli hefur tķškast ansi lengi erlendis, en hefur ekki veriš hagkvęmur hér fyrr en nś. Ég held hins vegar aš margir Ķslendingar séu of stoltir til žess aš lįta vaša ķ žetta, en ķ mķnu tilfelli er žetta klįrlega besti kosturinn fjįrhagslega. Aš vķsu er ég meš praktķska reynslu og nokkra tęknimenntun, og fę žvķ öllu hęrri laun en t.d. išnašarmašur eša ófaglęršir.

Heia Norge!

 

Ingvar


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband