Nú er það svart.....fyrst ég er byrjaður aftur

Ég er ekki að nenna að blogga um kreppu, alltof margir sem eru að því. Það hefur ýmislegt á dagana drifið undanfarið, og alltof langt mál að telja upp. En svo ég rifji upp síðustu færslu þá heitir sonur minn nú Bjarki Þór, og dafnar vel. Hann er reyndar búinn að vera með upp og niðurgang nýverið, og smellti einmitt dágóðri gusu á pabba sinn í morgun.

Merkilegt hvað maður getur misst andann við að  svara í símann. Andinn kom yfir mig nú í morgun þegar ég byrjaði að skrifa færsluna en svo hringdi síminn, og ég er nú hjartanlega andlaus.

Heyrði einn góðan í vinnunni í gær:

Hvers vegna er ekki búið að gefa út frímerki með mynd af Davíð Oddssyni?

Vegna þess að þá vissu Sjálfstæðismenn ekki hvora hliðina á að sleikja!!

 Lifið heil, blönk og atvinnulaus.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband